Enchong Dee, ready to wait for Julia Montes

________________________________________________________________________________________
Enchong Dee
“Siguro, kailangan ko lang hintayin ang mga seven to eight months kapag nag-18 na siya. 

Kaya wala pa akong masasabi sa mga tanong sa real score between us. Matagal na ito. Naghihintay lang ako. 

So, maghihintay ako para ipaglaban kung ano ang meron. 

Hindi ko naman po masasabi ‘yun until it’s happening na. 

Hindi ko kasi ma-explain nang diretso ‘yung nararamdaman ko at niya. Hindi ko mai-describe."

“Yung paghihintay pagtuntong niya ng 18, kasama sa mga preparations ‘yun. 

And siguro naman by this time, alam na niya kung ano ‘yung intensions ko. If not, matagal ko na rin sigurong itinigil ito. So sa tamang proseso na lang kailangang idaan ang lahat,” - Enchong Dee


________________________________________________________________________________________ CLICK HERE TO GO TO THE HOME PAGE | LATEST POSTS
________________________________________________________________________________________

Copyright 2009 Simplex Celebs � All rights reserved � Designed by SimplexDesign